Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết

Nếu lựa chọn Bếp điện Ariston lắp đặt trong nhà hoặc văn phòng làm việc thì Bếp điện Ariston NRM 640X là sự lựa chọn tuyệt vời nhất !

Sản phẩm Bếp điện Ariston, Bếp điện Ariston NRM 640X được bảo hành chính hãng 24 tháng, ngoài ra sản phẩm được lắp đặt miễn phí, chế độ bảo hàng 24/24. Ngoài ra khi mua sản phẩm còn được Tặng bộ nồi Inox 5 đáy thương hiệu Elmich nhập khẩu Châu Âu


[giaban]15,000,000 VNĐ[/giaban][giamgia]15,000,000 VNĐ[/giamgia]


[tomtat]Giá bán: 15,000,000 VNĐ
Hàng chính hãng Ariston, Tình trạng: mới 100%
Khuyến mãi: Tặng bộ nồi Inox 5 đáy thương hiệu Elmich nhập khẩu Châu Âu
Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 24 tháng.
Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn
[/tomtat]
[kythuat]

Thông tin kỹ thuật Bếp điện Ariston NRM 640X

Nhập khẩu trực tiết từ Italy
Mã SP: NRM 640 - Tình Trạng: Còn Hàng

- Bếp cao cấp: 4 bếp điện.
- Điều khiển: núm xoay - 9 mức điều chỉnh nhiệt độ.
- Công suất bếp bên trái tối đa : 2300 (W).
- Công suất bếp bên phải tối đa: 1400 (W).
- Mặt kính Ceramic chịu lực - Germany ( Đức ) . Cạnh vát Inox.
- Kích thước (Dày x Dài x Rộng): 4.8 x57.4 x 50.4 cm.
- Kích thước khoét đá (Dày x Dài x Rộng): 4.8 x56 x 49cm.
Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 24 tháng.
Bếp điện Ariston NRM 640X
Nếu lựa chọn Bếp điện Ariston lắp đặt trong nhà hoặc văn phòng làm việc thì Bếp điện Ariston NRM 640X là sự lựa chọn tuyệt vời nhất !
Mặt kính Ceramic với thiết kế góc cạnh sắc nét, tạo nên nét tinh tế và đầy sang vẻ sang trọng, tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bếp điện NRM 640X được điều khiển bằng các núm xoay tinh tế mặt trên của bếp với 9 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tùy vào món nấu.

Kích thước của máy là (Dày x Dài x Rộng): 4.8 x57.4 x 50.4 cm, với kích thước nhỏ gọn, vuông vắn, sẽ giúp căn bếp của bạn thêm rộng rãi hơn. bên cạnh đó, với kết cấu âm Bếp điện Ariston NRM 640X có thể dễ dàng được lắp đặt mà không chiếm nhiều không gian

Chế độ bảo hành:

Sản phẩm Bếp điện Ariston, Bếp điện Ariston NRM 640X được bảo hành chính hãng 24 tháng, ngoài ra sản phẩm được lắp đặt miễn phí, chế độ bảo hàng 24/24. Ngoài ra khi mua sản phẩm còn được Tặng bộ nồi Inox 5 đáy thương hiệu Elmich nhập khẩu Châu Âu

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm

Bếp điện Ariston NRM 640X được bán và phân phối trực tiếp tại www.aristonvn.com.vn - cam kết bán hàng chính hãng, sản phẩm được phân phối và trưng bày tại Showroom thiết bị điện Ariston

234 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội
Tel: (84.4) 3 573 6329 - Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn


Liên hệ để biết thêm về thông tin của các sản phẩm bếp cảm ứng từ và chương trình khuyến mại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston.

[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston