Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết




[giaban]Tư vấn[/giaban][giamgia]Tư vấn[/giamgia]


[tomtat]Sử dụng lâu bếp từ có ảnh hưởng nhưng không đáng kể đến sức khỏe của người bình thường hay những người có tiền sử bệnh tim mạch, thần kinh...

Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]
[linktai]#[/linktai]
[title]Khuyến mãi từ Ariston[/title]
[kythuat]Với kinh tế khá giả hơn trước, điều kiện người dân được nâng cao như hiện nay thì vấn đề nâng cấp các nhu cầu đời sống là rất cao, Nhiều gia đình trước kia dùng bếp gas thì nay đã dùng bếp từ để thay thế hoàn toàn, bởi bếp từ tiết kiệm điện, không sợ rò rỉ khí gas hay nổ bình gas nên rất an toàn.

Song, Vì là dùng sóng điện từ để làn nóng nên đối với 1 số người e ngại về việc sóng của bếp từ ảnh hưởng đến sức khỏe, và sử dụng bếp từ có thực sự an toàn so với bếp điện, bếp gas không?
Dùng bếp từ có an toàn không ???

Theo Thạc sĩ Trung Hà, nguyên Trưởng bộ môn Điện, Viện Nghiên cứu Thiết kế trường học cho rằng tần số hoạt động của bếp từ là rất thấp chỉ từ 20 Khz đến 23 Khz, các bức xạ sóng điện từ cường độ thấp nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ngoài ra, Nguyên lý chính của bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu, hiệu suất truyền nhiệt rất cao, không tỏa nhiệt ra xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt. Người dùng có thể kiểm soát dễ dàng nhiệt độ, một số loại bếp còn tự tắt khi đủ độ nóng nên tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian đun nấu, ít hao phí điện năng.

Tuy nhiên để bảo đảm an toàn hơn thì mọi người không nên đứng quá thường xuyên bên bếp từ

Cách sử dụng bếp từ an toàn.

Việc sử dụng, bảo quản bếp từ cũng là một trong những yếu tố quyết định độ bền của bếp. Người tiêu dùng phải chú ý đến nguồn điện, bao gồm dây nguồn và ổ cắm. Vì bếp từ có công suất cao nên nguồn điện cần ổn định. Sau khi đun nấu, nên tắt nguồn bếp bằng nút OFF chứ không nên rút thẳng dây cắm điện ra, vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến phần quạt giải nhiệt cho các linh kiện, không tốt cho bếp.

Do quạt giải nhiệt được gắn phía dưới nên khi sử dụng, mọi người cũng không nên lót báo hoặc vải ngay bên dưới vì sẽ che khuất luồng khí lưu thông vào đáy bếp từ

Theo Vnexpress[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston