Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết

Bếp điện từ tốt là mặt kính bếp có đường kính càng lớn càng tốt để có thể nấu được cả những nồi có diện tích lớn. Mặt kính dán trên bề mặt của bếp phải được nhà sản xuất công bố về chất lượng, đạt loại A. Bởi loại A là loại tốt nhất. Mâm từ bên trong bếp phải là loại bằng đồng chất lượng cao, ít lẫn tạp chất.


[giaban]Bếp điện từ giá rẻ[/giaban][giamgia]Bếp điện từ giá rẻ[/giamgia]


[tomtat]Nên chọn những trung tâm mua sắm lớn, với thương hiệu đã có trên thị trường để bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt nhất. Với những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc hay tên tuổi thì khi sử dụng rất nguy hiểm, nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ điện là rất cao.
Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]
[linktai]#[/linktai]
[kythuat]

Có nên mua bếp điện từ giá rẻ


Gần đây, khi nhu cầu dùng bếp từ tăng cao, các nhà quảng cáo liên tục tung ra các khuyến mãi giảm giá cực sốc với giá rẻ chỉ bằng 1/2 sản phẩm, tại các trung tâm bán hàng cũng trưng bày vô số loại bếp điện, người mua hàng không thể phân biệt được đâu là tốt hay xấu. ngoài nguyên nhân chính là tiết kiệm chi phí còn vì bếp điện từ nấu nhanh, tiện lợi, dễ dàng sử dụng do đó bếp từ giá rẻ cũng sẽ phân loại theo từng giá.

Nhiều chuyên gia cảnh báo không ít đơn vị lợi dụng sự tiện lợi này của loại bếp điện từ để tung ra những sản phẩm kém chất lượng với giá bán khá rẻ nên người tiêu dùng hết sức cẩn thận. Chẳng hạn như thương hiệu nổi tiếng bếp từ Ariston ... có giá từ 10 triệu đến 20 triệu thì có nhiều thương hiệu mới với chế độ bảo hàng ko bảo đảm tung ra thị trường với giá chỉ khoảng 1-2 triệu động, với những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc hay tên tuổi thì khi sử dụng rất nguy hiểm, nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ điện là rất cao.

Bếp điện từ ở đâu uy tín?


Bếp điện từ tốt là mặt kính bếp có đường kính càng lớn càng tốt để có thể nấu được cả những nồi có diện tích lớn. Mặt kính dán trên bề mặt của bếp phải được nhà sản xuất công bố về chất lượng, đạt loại A. Bởi loại A là loại tốt nhất. Mâm từ bên trong bếp phải là loại bằng đồng chất lượng cao, ít lẫn tạp chất

- Sản phẩm có bảo hành càng lâu càng tốt.

- Đặc biệt, cần chú ý đến những chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là tiêu chí mà rất ít người để ý.

Các siêu thị bán điện máy uy tín như Pico, Showroom thiết bị điện Ariston... là nơi uy tín để các bà nội trợ gủi niềm tin, Tại showroom thiết bị điện Ariston chuyên phân phối các thiết bị điện chính hãng cao cấp của Italy với chế độ bảo hàng lên đến 24 tháng, lắp đặt sản phẩm miễn phí. 

Chương trình khuyến mãi 30/4 - 1/5
Khách hàng khi mua sắm tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi sau:
+ Khuyến mãi: Tặng bộ nồi Inox 5 đáy thương hiệu Elmich nhập khẩu Châu Âu+ Hỗ trợ giảm giá: Hỗ trợ 25% giá trị sản phâm (Áp dụng cho 1 số Model)

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston
234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0973478011 - (84.4) 3 573 6329
Email: Trungkien@aristonvn.com.vn


[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston