Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết

Hiện nay, hầu hết các thiết bị đồ bếp đều có giá rất đắt đỏ , từ vài trăm ngàn , vài triệu tới cả trăm triệu đồng. Khi chi trả khoản tiền không hề nhỏ này đồng nghĩa với việc bạn đã mua nhiều năm sử dụng bền lâu sau này. Dù có vậy , tuổi thọ xác thực của từng sản phẩm còn nước phụ thuộc vào nhiều nhân tố như hãng làm ra , thiết kế , linh kiện , cách sử dụng và chăm sóc… suốt chặng đường sử dụng dài.


[giaban]thiết bị nhà bếp[/giaban][giamgia]thiết bị nhà bếp[/giamgia]


[tomtat]
Những bí quyết tuyệt trần này giúp kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh , máy giặt và nhiều đồ gia dụng khác. 
Nhanh tay bỏ túi những bí quyết tuyệt trần sau đây để có xác xuất duy trì tuổi thọ lâu dài hơn cho các thiết bị gia dụng trong nhà:

Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]
[linktai]#[/linktai]
[title]Khuyến mãi từ Ariston[/title]
[kythuat]


Những bí quyết tuyệt trần này giúp kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh , máy giặt và nhiều đồ gia dụng khác.

Hiện nay, hầu hết các thiết bị đồ bếp đều có giá rất đắt đỏ , từ vài trăm ngàn , vài triệu tới cả trăm triệu đồng. Khi chi trả khoản tiền không hề nhỏ này đồng nghĩa với việc bạn đã mua nhiều năm sử dụng bền lâu sau này. Dù có vậy , tuổi thọ xác thực của từng sản phẩm còn nước phụ thuộc vào nhiều nhân tố như hãng làm ra , thiết kế , linh kiện , cách sử dụng và chăm sóc… suốt chặng đường sử dụng dài.

Nhanh tay bỏ túi những bí quyết tuyệt trần sau đây để có xác xuất duy trì tuổi thọ lâu dài hơn cho các thiết bị gia dụng trong nhà:

1. Tủ lạnh và tủ đông
Tủ lạnh và tủ đông

Theo Hiệp hội nhà toàn quốc Hoa Kỳ ( NAHB ) , tuổi thọ của tủ lạnh có xác xuất lên tới 13 năm , trong khi đó tủ đông là từ 11 – 12 năm. Để có xác xuất sử dụng lâu dài , bạn nên làm sạch bụi bẩn khỏi cuộn dây máy nén khí đặt phía sau hoặc bên dưới tủ lạnh mỗi 6 tháng/lần. Ví như lượng thứ bước này , các cuộn dây sẽ chẳng thể tản nhiệt từ bên trong , khiến máy nén khí phải chạy lâu hơn , nóng hơn và tất nhiên là nhanh hỏng hơn.

Một chi tiết khác cần phải chú ý đó là các miếng đệm cao su quanh cửa. Chúng có hiệu quả giữ hơi lạnh đều khắp bên trong tủ lạnh và tủ đông. Bạn có xác xuất giữ cho cánh cửa tủ đóng thật chặt bằng cách thường xuyên cọ rửa phần cao su với xà bông và nước ấm. Rồi lau khô bằng khăn sạch.

Lời khuyên cuối cùng đó là không “nhồi nhét” đồ ăn và thực phẩm trong tủ lạnh. Vì chưng , chúng sẽ chặn luồng khí mát , khiến việc làm mát mọi thứ trở nên có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn và các thiết bị bếp sẽ phải làm việc quá tải.

2. Lò vi ba
Lò vi ba

Các thiết bị hỗ trỡ việc thổi nấu nhanh chóng có xác xuất sử dụng kéo dài khoảng 10 năm , nhưng để để sẵn được nhiều bữa ăn nhất , bạn cần làm sạch nó thường xuyên và thật kỹ càng. Các hạt vật lý lưu lại quá lâu có xác xuất chuyển thành các-bon làm tổn thương các thiết bị , dẫn đến phát ra tia lửa điện.

3. Bếp điện, bếp từ

Vệ sinh sạch sẽ cũng là bí quyết để bếp điện,bếp từ  của bạn có xác xuất hoạt động tốt trong 13 năm hoặc lâu hơn. Quá nhiều tích tụ và bản gần gụi bị phải hoạt động quá tải sẽ rút ngắn nhiệm kì tuổi thọ của bếp điện.

Đối với loại bếp điện có bề tấm thủy tinh mỏng đương đại , sử dụng chất tẩy rửa làm sạch kính ít ra 2 lần/tuần. Đối với loại bếp điện sợi đốt , làm sạch tất cả các phần có xác xuất tháo rời và khu vực chung quanh bộ phận đánh lửa với nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ để tránh nguy cơ cháy nổ và mức nhiệt đốt nóng bị giảm xuống.

4. Nhà bếp ga

mặc dù bếp ga có xu hướng bền hơn bếp điện khoảng 2 năm thì việc làm sạch chúng cũng không kém phần quan yếu. Lau sạch các vết bẩn và đồ ăn dây trên bếp một cách cẩn trọng để không làm tắc các khe , lỗ thoát lửa. Sử dụng nước xà bông để vệ sinh khu vực phát lửa để làm chúng nóng nhanh hơn khi cần.

5. Điều hòa nhiệt độ

Hoạt động với cường độ cao trong những tháng mùa hè oi nóng , điều hòa nhiệt độ có xác xuất làm mát hiệu quả từ 10 – 15 năm. Để vượt qua thách thức về thời kì , bạn nên lưu ý làm sạch các bộ lọc mỗi 225 – 360 giờ hoạt động , hoặc sau 9 – 15 ngày sử dụng liên tiếp. Mật độ vệ sinh có xác xuất có xu hướng gia tăng so với bình thường thường xuyên hơn nếu gia đình có vật nuôi và có người dễ bị dị ứng.

Chỉ cần rửa sạch bộ lọc trong chậu hoặc bồn rửa bát bằng khăn ấm hoặc miếng bọt biển với xà bông. Dùng máy sấy thổi bay bụi bẩn ra khỏi các lỗ thông hơi.

6. Máy giặt
Máy giặt

Tuổi thọ nhàng nhàng của máy giặt tối thiểu là 10 năm , cộng thêm 1 năm tuổi thọ cho máy giặt cửa trước và 3 năm cho máy giặt cửa trên. Sức mạnh dẻo dai của máy giặt nước phụ thuộc vào việc thay thế các ống vòi dễ vỡ bằng Nguyên liệu thép mạ để tránh ngập nước.

ngoại giả , không bao giờ đóng sầm cửa máy giặt vì nó có xác xuất cửa bị hỏng , gãy. Ngay cả khi bạn muốn tốn càng ít thời kì để giặt quần áo càng tốt thì cũng không bao giờ giặt quá trọng lượng quy định. Việc giặt quá trọng lượng khiến mô-tơ máy giặt dễ bị cháy và làm mòn dây cu-roa nhanh chóng.

Theo Eva


[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston