Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết

Máy hút mùi Ariston kính thẳng nhập khẩu HD 90.E là một sản phẩm cao cấp của Ariston, với hệ thống 2 màng lọc nhôm chống dầu mỡ 3 tốc độ hút, điều khiển bằng phím bấm điện tử công suất lên đến 900 m3/h Máy hút mùi Ariston HD 90.E nhanh chóng loại bỏ mùi hôi khó chịu ra khỏi căn bếp của bạn.


[giaban]19,900,000 VNĐ[/giaban][giamgia]19,900,000 VNĐ[/giamgia]


[tomtat]
Giá bán: 19,900,000 VNĐ

Hàng chính hãng Ariston, Tình trạng: mới 100%
Khuyến mãi: Tặng ngay 1 bếp Gas Âm cap cấp do khách hàng tự chọn
Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 24 tháng.

Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]
[linktai]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhYQ5KDl_qVkByxxUlxws9UqQxDj75GMhq2LgMkmqxhLTkyDfB-_LxZK-DxBXKppm29dNx6ms45-6ZglE516tAEbE6YbysnsYXGht8YUWoSQ1q9SSutbT7vzc8vqULMzx4xjhjyxBewvw/s1600/quatang.png[/linktai]
[title]Tặng ngay 1 bếp Gas Âm cap cấp do khách hàng tự chọn[/title]

[kythuat]

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Ariston kính thẳng nhập khẩu HD 90.E


Hút mùi kính thẳng nhập khẩu ITALY.
Mã SP: HD 90.E  - Tình Trạng: Còn hàng
Hút mùi kính cao cấp kiểu ống 3 tốc độ :
- Chất liệu : Thép không gỉ, 2 màng lọc nhôm chống dầu mỡ
2 đèn chiếu Halogen công suất 20W.
- Điều khiển bằng phím bấm điện tử
- Công suất 750-900 m3/h.
- 3 tốc độ.
- Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 96.5 x 90 x 49 cm.
Máy hút mùi Ariston kính thẳng nhập khẩu HD 90.E

Tính năng nổi bật Máy hút mùi Ariston HD 90.E


Máy hút mùi Ariston kính thẳng nhập khẩu HD 90.E là một sản phẩm cao cấp của Ariston, với hệ thống 2 màng lọc nhôm chống dầu mỡ 3 tốc độ hút, điều khiển bằng phím bấm điện tử công suất lên đến 900 m3/h Máy hút mùi Ariston HD 90.E nhanh chóng loại bỏ mùi hôi khó chịu ra khỏi căn bếp của bạn. 

Sang trọng, mạnh mẽ
Với kết cấu khá vững chắc và vỏ máy làm bằng théo không gỉ tạo nên sự sang trọng hơn, với kích thước 90 cm, máy phù hợp cho những không gian bếp lớn.

dễ sử dụng với nút bấm điện tử lồi, hệ thống hút thông minh lọc loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu khi chế biến thức ăn.

Kích thước lắp đặt
Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 96.5 x 90 x 49 cm.
Với kích thước 90cm, có mặt kính dày, to, máy phù hợp với những không gian bếp lớn, chế biến nhiều thức ăn.

Chế độ lắp đặt - bảo hàng sản phẩm: 

Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 24 tháng. tư vấn lắp đặt và được hỗ trợ giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi. Ngoài ra khi mua sản phẩm còn được tặng 1 trong 6 bếp gas âm Ariston cao cấp do khách hang tự lựa chọn

Thông tin thương hiệu Ariston
Ariston đã có mạng lưới công ty chính thức tại 19 quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, Ariston tập trung chủ yếu vào dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp: Bếp gas âm, bếp từ Ariston, tủ lạnh, máy rửa bát.... Ngoài việc cung cấp tài liệu hướng dẫn chi tiết, công cụ hỗ trợ sản phẩm trên website, Ariston còn có đội ngũ kỹ thuật viên tận tình chăm sóc và bảo hành tại nhà cho các sản phẩm bán ra trên thị trường.

Máy hút mùi Ariston kiểu ống nhập khẩu HD 90.EHút mùi cao cấp kiểu ống Ariston với giá tốt tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston 234 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - HN. Mua máy hút mùi trực tuyến ngay bây giờ để nhận ngay ưu đãi của các sản phẩm Bếp ga đơn từ thương hiệu Ariston.

[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston