Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết

hãy tính toán xem bạn có bao nhiêu ngân sách để đầu tư cho bếp? Bạn nên cân nhắc giữa việc bỏ vốn đầu tư ban đầu lớn nhưng chi phí trong quá trình sử dụng nhỏ (đối với bếp từ) hay vốn đầu tư ban đầu nhỏ nhưng chi phí sử dụng sẽ nhiều hơn (đối với bếp gas).


[giaban]Bếp từ Ariston[/giaban][giamgia]Bếp từ Ariston[/giamgia]


[tomtat]
Hãy tính toán xem bạn có bao nhiêu ngân sách để đầu tư cho bếp? Bạn nên cân nhắc giữa việc bỏ vốn đầu tư ban đầu lớn nhưng chi phí trong quá trình sử dụng nhỏ (đối với bếp từ) hay vốn đầu tư ban đầu nhỏ nhưng chi phí sử dụng sẽ nhiều hơn (đối với bếp gas).

Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]
[linktai]#[/linktai]
[title]Khuyến mãi từ Ariston[/title]


[kythuat]
hãy tính toán xem bạn có bao nhiêu ngân sách để đầu tư cho bếp? Bạn nên cân nhắc giữa việc bỏ vốn đầu tư ban đầu lớn nhưng chi phí trong quá trình sử dụng nhỏ (đối với bếp từ) hay vốn đầu tư ban đầu nhỏ nhưng chi phí sử dụng sẽ nhiều hơn (đối với bếp gas).

Ngoài ra, bạn cần đặt câu hỏi để trả lời như nhu cầu nấu ăn có thường xuyên không? Phục vụ cho gia đình nhiều hay ít người? các chức năng và tiện ích của bếp phải như nào? Và diện tích bếp của gia đình nên chọn loại bếp như nào thì phù hợp?

Dưới đây là một số phân tích về bếp từ và bếp ga để người tiêu dùng tham khảo khi cân nhắc dùng bếp từ hay bếp gas
Ưu và nhược điểm của Bếp gas

Ưu và nhược điểm của Bếp gas


Bếp gas: Hàng chục năm nay bếp gas đã là loại bếp chiếm ưu thế và phổ thông nhất trong các gia đình. Nhà bếp gas có giá thành khá rẻ và nhiên liệu gas được sử dụng rất phổ biển. Nhà bếp gas có những đặc thù sau: 

Ưu điểm: 

- Khi bật bếp sẽ cung cấp nhiệt tức thì. Nhiệt được sinh ra bằng nhiên liệu gas và sản sinh ra ngọn lửa để thổi nấu thức ăn. 

- Bếp gas có xác xuất sử dụng được với hồ hết các công cụ thổi nấu khác nhau từ thủy tinh , sứ , nồi đất , kim loại… 
- Ngọn lửa có xác xuất sắp xếp theo ý muốn. Bạn có xác xuất xem xét kỹ lưỡng ngọn lửa trực tiếp bằng mắt nên dễ dàng sắp xếp độ nhỏ to theo ý mình. 

- Giá cả bình dân , đáp ứng được hồ hết khả năng tài chính của người tiêu dùng 

Dùng bếp từ hay bếp ga


Nhược điểm: 

- Hiệu suất khi sử dụng chỉ đạt 40% ( phung phí nhiệt lượng khi thổi nấu lớn ) 

- Khí gas độc hại , không tốt cho sức khỏe và không đối xử hòa nhã với môi trường 

- Không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người dùng bởi ngọn lửa trên bếp có xác xuất bén vào các vật dễ dàng bắt lửa chung quanh gây hỏa hoạn hoặc khi hở khí gas có xác xuất dẫn đến cháy nổ lớn , , gây bị trúng độc khí gas nguy hiểm tới tính mệnh người dùng. 

- Nhiệt được sinh ra từ bếp gas có độ tán rất lớn nên khi nấu sẽ gây nóng nực cho người nấu , nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên khi nấu ăn gas lại không dùng được quạt bởi gió sẽ tạt lửa , giảm hiệu suất thổi nấu và nguy hiểm nếu lửa bén vào các vật dễ bắt lửa xung quanh. 

- Thao tác vệ sinh có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn bởi kiềng và vòng lửa thiết kế không đơn giản , dễ cáu bẩn. 

Giá cả: Bếp gas có giá ngả nghiêng khoảng 1 triệu đồng. Với bếp gas đơn chỉ từ 250.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng.Bếp gas đơn ngả nghiêng từ 750.000 đồng đến gần 2 triệu đồng. Tuy nhiên với những loại bếp gas mới hiện nay như bếp gas âm kính thì giá thành khá đắt , có xác xuất lên tới 15 triệu đồng. 

Dòng bếp ga âm kính được sửa đổi cho tiến bộ hơn với mẫu mã tốt hơn , đương đại hơn , dễ vệ sinh bếp và Bản năng ưu việt hơn so với bếp gas thường. Trần theo giá thành mà bếp gas sẽ có những Bản năng khác nhau như ngắt gas tự động , đánh lửa IC , hẹn giờ tự động , tự sắp xếp nhiệt lượng để kiệm ước gas , cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó khi có sự cố… 
Ưu và nhược điểm của Bếp từ

Ưu và nhược điểm của Bếp từ


Bếp từ: Bếp từ là loại bếp cảm ứng , ap dụng theo nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện. Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt. Tấm vật liệu này thường được làm từ sứ thủy tinh vì ngoài khả năng cách điện cách nhiệt , sứ thủy tinh còn có tính thẩm mỹ cao. 

Dòng điện đi qua sợi dậy sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp. Dòng điện này được gọi là dòng điện cảm ứng. Đáy nồi nhiễm từ bằng kim loại nằm trong khu vực này sẽ phát điện và nóng lên , nấu chin thức ăn. Bếp từ có những đặc trưng sau: 

Ưu điểm: 

- nấu bếp nhanh: Đây là loại bếp nấu bếp nhanh nhất ngày nay trên thị trường. Bếp từ có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong vòng 2 phút , trong lúc bếp gas cần hơn 4 phút để làm điều này. 

- Hiệu suất nấu nướng cao: Bếp từ cho hiệu suất nấu nướng lên đến 90% ( trong lúc bếp gas chỉ 40% ) nên tận dụng tối đa chất đốt khi sử dụng. 

- chi phí khi sử dụng thấp: Bởi hiệu suất nấu nướng cao nên bếp từ nấu nướng rất nhanh , không lãng phí chất đốt bởi chất đốt sử dụng cho nấu nướng không bị thất thiệt nhiều. Ước tính nếu đun 1 lít nước bằng bếp từ chỉ mất hơn 100 đồng trong lúc bếp gas phải mất 600 đồng. 

- an toàn cho người sử dụng: Bếp từ hiện là loại bếp an toàn nhất ngày nay. Bếp khi nấu không sản ra đời khói , không tạo ra các khí độc hại. Bếp từ sử dụng dòng điện để nấu nên không gây cháy nổ , ngộ độc khí hay bị bỏng trong lúc sử dụng. 

- Nhiều chế độ nấu , đa chức năng. 

- Dễ dàng vệ sinh , lau chùi. 

- Bề mặt bếp khi nấu nướng không bị nóng. Đây là đặc trưng nổi bật của bếp từ. Bếp từ khi nấu chỉ nóng tại khu vực nấu ( bề mặt bếp nấu tiếp kiến với dụng cụ nấu ) , những vùng xung quanh vẫn mát lạnh , rất an toàn. 

Nhược điểm: 

- Bếp từ kén dụng cụ nấu: Bếp từ chỉ sử dụng được với những xoong nồi có nhiễm từ tính mà thôi. Vì thế khi sử dụng bếp từ bạn không thể nấu nướng bằng nồi đất , sao thủy hay thép kém chất lượng được. 

- Bếp từ đắt giá thành đắt: So với các loại bếp khác , bếp từ là loại bếp đắt giá thành đắt nhất trên thị trường. 

- dụng cụ nấu nặng nề: bình thường những dụng cụ nấu cho bếp từ cao cấp , chất lượng cao như nồi , xoong , chào.. Thông thường 3 lớp đáy trở lên và rất nặng. 

- Không sử dụng được khi mất điện: bởi bếp dùng điện nên khi mất điện bếp sẽ không sử dụng được. 

- chi phí sửa sang , thay thế linh kiện đắt đỏ. 

Giá cả: Bếp từ đơn đắt giá khoảng 350.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng tùy thương hiệu và kiểu dáng. Với bếp từ nhập cảng châu Âu cao cấp , bếp từ đôi , bếp từ đa mặt nấu đắt giá từ 20 triệu cho đến 60 triệu đồng với nhiều chức năng hiện đại và chất lượng cao nhất. 

Với bếp nhập cảng Trung Quốc hoặc lắp ráp trong nước , bếp từ đôi , bếp từ đa mặt nấu đắt giá thấp hơn , chỉ từ 10 triệu đến khoảng 20 triệu đồng.

[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston