Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ với nhiều chủng loại khác nhau rất đa dạng cho chị em lựa chọn tùy theo điều kiện và nhu cầu của mình, tuy nhiên để lựa chọn mua bếp từ loại nào tốt bảo đảm an toàn khi nấu, tiết kiệm điện và lâu hỏng hóc cũng như cách sử dụng bếp từ thì không phải nhiều người biết.

[giaban]Bếp từ Ariston[/giaban][giamgia]Bếp từ Ariston[/giamgia]


[tomtat]" Chào cả nhà.Hôm nay mình mở topic này với mong muốn là các mẹ có nhiều kinh nghiệm về bếp điện từ thì vào đây cùng chia sẻ kinh nghiệm cho cả nhà mình cùng hiểu những vấn đề liên quan như: bếp điện từ hãng nào tốt? nên chọn bếp điện hay bếp từ? bếp nào tiết kiệm nhất?. rất mong mọi người nhiệt tình chia sẻ."

Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]

[kythuat]

Mua bếp từ loại nào tốt - bếp điện từ nào tốt


" Chào cả nhà.Hôm nay mình mở topic này với mong muốn là các mẹ có nhiều kinh nghiệm về bếp điện từ thì vào đây cùng chia sẻ kinh nghiệm cho cả nhà mình cùng hiểu những vấn đề liên quan như: bếp điện từ hãng nào tốt? nên chọn bếp điện hay bếp từ? bếp nào tiết kiệm nhất?. rất mong mọi người nhiệt tình chia sẻ."

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ với nhiều chủng loại khác nhau rất đa dạng cho chị em lựa chọn tùy theo điều kiện và nhu cầu của mình, tuy nhiên để lựa chọn mua bếp từ loại nào tốt bảo đảm an toàn khi nấu, tiết kiệm điện và lâu hỏng hóc cũng như cách sử dụng bếp từ thì không phải nhiều người biết.
Mua bếp từ loại nào tốt

Hôm nay Showroom thiết bị nhà bếp - chuyên phân phối các loại bếp Ariston tốt nhất sẽ tư vấn cho bạn nên mua bếp từ loại nào tốt.

Về so sánh bếp từ với các loại bếp thông thường khác thì ta thấy bếp từ tốt đạt hiệu suất cao hơn, tiết kiệm điện hơn, trong đó bếp từ tiết kiệm nhiên liệu cao hơn các loại bếp: cụ thể bếp gas là 40%, bếp cồn 48%, lò vi sóng là 70%, và bếp từ đạt tới 90%. Công suất của bếp thường ở mức 1.800W - 2.000W nên mức độ tiêu thụ điện lớn. Vì thế, để đảm bảo an toàn, phải dùng các phích cắm ổ cắm riêng. Dây điện phải chịu được tải của công suất bếp từ, với tiết diện tối thiểu 0,75mm2 để đảm bảo an toàn. Không sử dụng bếp từ bằng những nguồn điện không ổn định dễ gây cháy hỏng các thiết bị điện.

Về công suất: hãy mua bếp điện từ của những hãng uy tín để đảm bảo công suất đúng như công bố. Bếp từ tốt có thể cho công suất đến 2100W.
Về thời gian bảo hành: Càng kéo dài với một sản phẩm kỹ thuật công nghệ cao như bếp từ càng chứng tỏ độ bền. Bạn nên chọn mua của hãng uy tín để có hệ thống bảo hành rộng khắp. Một số hãng cao cấp có khi áp dụng bảo hành đến 2 hoặc 3 năm.
Giấy chứng nhận: Hãy cấp giấy chứng nhận có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, một số giấy chứng nhận mà bạn có thể tin tưởng.
Về độ an toàn: hãy chọn bếp nào có độ bảo đảm an toàn nhất khi mua, việc bạn sử dụng một bếp điện từ không tốt sẽ rất nguy hiểm.
mua bếp từ

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Ariston

-Bếp cảm ứng từ Ariston có thiết kế linh hoạt nhiều vùng nấu sang trọng và tinh tế với mặt kính Ceramic chịu lực bóng đẹp.
- Phù hợp với nhiều kích thước nồi nấu khác nhau.
-Bếp từ Ariston điều khiển cảm ứng, 9 mức điều khiển tốc độ, công suất lớn, hiệu quả đun nấu nhanh.
-Bếp cảm ứng điện từ Ariston có màn hình điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng ngay cả với ngươi già.
-Bếp điện từ Ariston có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, chế độ hẹn giờ thông minh, ngắt điện tự động khi quá nhiệt… đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một số mẫu bếp từ tốt nhất thị trường hiện nay

Bếp từ NRA 640X
Tặng bộ nồi Inox 5 đáy thương hiệu Elmich nhập khẩu Châu Âu

- Bếp cao cấp: 4 bếp điện.
- Điều khiển: cảm ứng - 9 mức điều chỉnh nhiệt độ.
- Công suất bếp bên trái tối đa : 2300 (W).
- Công suất bếp bên phải tối đa: 1400 (W).
- Mặt kính Ceramic chịu lực - Germany ( Đức ) . Cạnh vát Inox.
- Kích thước (Dày x Dài x Rộng): 4.8 x57.4 x 50.4 cm.
- Kích thước khoét đá (Dày x Dài x Rộng): 4.8 x56 x 49cm.


Tặng bộ nồi Inox 5 đáy thương hiệu Elmich nhập khẩu Châu Âu

- Bếp cao cấp : 3 bếp từ.
- Điều khiển cảm ứng - 9 mức điều chỉnh tốc độ
- Công suất tối đa : 2200 w
- Mặt kính Ceramic chịu lực - Germany ( Đức ).
- Kích thước (Dày x Dài x Rộng ): 5.3 x59 x 52 cm.
- Kích thước khoét đá (Dày x Dài x Rộng ): 5.3 x56 x 49cm.

Tham khảo mẫu khác tại đây

Tại www.Aristonvn.com.vn - Nơi bán hàng chính hãng của các sản phẩm thiết bị điện Ariston nhập khẩu từ Châu Âu bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tốt nhất.

Nếu bạn còn do dự không biết chọn mẫu nào tốt nhất tại sao không đến với chúng tôi

Chúng tôi cam kết bán đúng giá hoặc thấp nhất - Cam kết bán hàng chính hãng có giấy chứng nhận - Cam kết bảo hàng chu đáo 24/7

Showroom Thiết bị bếp cao cấp Italya
© ARISTONVN.COM.VN
Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84.4) 3 573 6329 - Fax: (84.4) 3 573 6330
Email: info@aristonvn.com.vn
Website: aristonvn.com.vn - aristonvn.com 

[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston