Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết

Sản phẩm bếp từ nhập khẩu đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng dưới dạng bếp từ đơn hoặc đôi thường thì để phục vụ gia đình nấu lẩu. Nhưng ngày nay với công nghệ hiện đại tiên tiến và phát triển trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều bếp từ ba, bếp từ bốn với rất nhiều mọi kích cỡ đa dạng về chủng loại để khách hàng lựa chọn.


[giaban]bếp từ hàng nhập khẩu[/giaban][giamgia]bếp từ hàng nhập khẩu[/giamgia]


[tomtat]
Showroom Thiết bị bếp Ariston Aristonvn.com.vn địa chỉ 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm bếp từ Ariston với nhiều model khác nhau:

Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]
[linktai]#[/linktai]
[title]Khuyến mãi từ Ariston[/title]

 [kythuat]

Bán bếp từ hàng nhập khẩu giá tốt nhất tại Showroom Thiết bị bếp Ariston địa chỉ 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội chuyên cung cấp sản phẩm bếp từ Ariston

Sản phẩm bếp từ nhập khẩu đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng dưới dạng bếp từ đơn hoặc đôi thường thì để phục vụ gia đình nấu lẩu. Nhưng ngày nay với công nghệ hiện đại tiên tiến và phát triển trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều bếp từ ba, bếp từ bốn với rất nhiều mọi kích cỡ đa dạng về chủng loại để khách hàng lựa chọn.

Để chọn mua bếp từ hàng nhập khẩu giá tốt phù hợp với gian bếp thì vẫn còn là mối băn khoăn lo ngại cho chị em phụ nữ bởi giá thành của những chiếc bếp này tương đối cao, mà nhiều mẫu mã gây ra sự khó chọn lựa và độ tin tưởng vào sản phẩm bếp từ.
Bán bếp từ hàng nhập khẩu giá tốt nhất ở đâu?

Bếp từ Nhập khẩu tốt


Một chiếc bếp từ nhập khẩu tốt cần phải có những chức năng sau:
- Mặt kính của bếp từ phải là mặt kính chịu lực và chịu nhiệt tốt như: SCHOTT CERAN, CERAMIX, K+ đó là loại kính chịu lực chịu nhiệt rất tốt.

- Các nút bấm phải nhạy, rõ nét phân biệt rõ ràng để dễ điều khiển trong khi đun nấu.

- Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Bằng cách đó, giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.

- Chế độ hẹn giờ thông minh: Khi nấu ăn nếu bạn cần hầm hay nấu mà cần phải thời gian lâu hơn một chút thì bạn chỉ cần hẹn đúng giờ là bếp sẽ tự ngắt bạn có thể thoải mái đi làm việc khác mà vẫn yên tâm.

- Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt: Khi bạn đun nấu nếu trong giờ cao điểm hay bị quá tải nguồn điện sẽ ngắt và làm hỏng và cháy bếp thì chức năng này sẽ tự ngắt an toàn cho bếp cũng như nguồn điện nhà mình.
- Dễ dàng vệ sinh cho bếp: Bề mặt của bếp cảm ứng từ luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm và không lo bị bỏng.

Bán bếp từ hàng nhập khẩu giá tốt nhất ở đâu?


Vậy nên mua Bếp từ nhập khẩu ở đâu giá tốt mà chất lượng được bảo đảm?

Vì là sản phẩm hàng nhập khẩu nên giá thành mỗi chiếc có giá từ 15 đến 25 triệu tùy từng loại, Bếp từ Ariston là 1 nhãn hiệu bếp uy tín và được khá nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây, đặc biệt là các khu chung cư, người Châu Âu.

Showroom Thiết bị bếp Ariston Aristonvn.com.vn địa chỉ 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm bếp từ Ariston với nhiều model khác nhau:

Cam kết :-Quý khách sẽ được mua hàng chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất
-Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất
-Giá cả tốt nhất thị trường
-Vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100% khu vực nội thành Hà Nội
- Chế độ chăm hỏi khách hàng, tư vấn và hỗ trợ dùng sản phẩm.

Khuyến mại :- Mỗi sản phẩm bếp từ khi quý khách đặt hàng sẽ được chiết khấu giá 10% + những phần quà hấp dẫn:

Để quý khách nhận biết được hàng chính hãng thì:
-Mỗi 1 sản phẩm đi kèm của Bếp từ đều có phiếu bảo hành, trên phiếu bảo hành có ghi đầy đủ mã số, các thông tin liên quan như : Tên công ty, số điện thoại bảo hành, dấu đỏ của công ty
-Hàng nguyên đai nguyên tem nguyên kiện
- Hàng phải được bảo hành ít nhất 2 năm

Hiện tại Aristonvn.com.vn đang cung cấp các sản phẩm bếp từ Ariston và các thiết bị nhà bếp như máy giặt, máy rửa bát, máy hút mùi... với chất lượng cao, chúng tôi có đội ngũ tư vấn, nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có thể phụ vụ miễn phí tất cả các nhu cầu liên quan đến bếp dành cho các khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.

Nhiều người băn khoăn hỏi Bán bếp từ hàng nhập khẩu giá tốt nhất ở đâu? - Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hài lòng về tất cả của dịch vụ.

[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston