Đăng ký Thẻ Thành Viên

Thông tin giỏ hàng của bạn Đóng

Số lượng:
Giá tiền:
Tổng cộng:
Xóa hết

 bếp từ Ariston rất an toàn cho người sử dụng, như đã nói ở trên, bếp từ chỉ ảnh hưởng đến những bề mặc kim loại có khả năng nhiễm từ do đó thậm chí bạn đặt tay lên mặt bếp lúc bếp bật cũng không bị bỏng, tuy nhiên để an toàn về trẻ em hiếu động, bếp từ Ariston vẫn có chức năng khóa an toàn đối với trẻ em tránh việc trẻ em vô tình bấm vào các nút tăng nhiệt hoặc giảm nhiệt.

[giaban]Bếp từ Ariston có tốt không[/giaban][giamgia]Bếp từ Ariston[/giamgia]


[tomtat]
Mình được 1 người bạn nhờ mua bếp từ Ariston thay cho bếp gas đang sử dụng, nhưng chưa dùng cũng chưa am hiểu về sản phẩm này lắm, mong bộ phận tư vấn có thể giúp mình tìm hiểu 1 số vấn đề này được không:
- Bếp dùng cho người già có sao không vì nhà mình có bố phải sử dụng 1 số thiết bị điện nên hơi lo.
- Con mình hay nghịch nên có chức năng khóa trẻ em không?
- Có tốn điện và năng xuất của bếp như thế nào?
Cảm ơn.

Hàng chính hãng Ariston, Tình trạng: mới 100%
Khuyến mãi: Tặng bộ nồi Inox 5 đáy thương hiệu Elmich nhập khẩu Châu Âu
Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 24 tháng.

Liên hệ hỗ trợ: Địa chỉ: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84.4) 3 573 6329 - 0973.478. 011.
Email báo giá: Trungkien@aristonvn.com.vn[/tomtat]
[linktai]#[/linktai]
[title]Khuyến mãi từ Ariston[/title]

[kythuat]
Khách hàng hỏi:

Mình được 1 người bạn nhờ mua bếp từ Ariston thya cho bếp gas đang sử dụng, nhưng chưa dùng cũng chưa am hiểu về sản phẩm này lắm, mong bộ phận tư vấn có thể giúp mình tìm hiểu 1 số vấn đề này được không:
- Bếp dùng cho người già có sao không vì nhà mình có bố phải sử dụng 1 số thiết bị điện nên hơi lo.
- Con mình hay nghịch nên có chức năng khóa trẻ em không?
- Có tốn điện và năng xuất của bếp như thế nào?
Cảm ơn.
Trả lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Ariston. Để đánh giá bếp từ của chúng tôi có tốt không mời bạn ghé qua showroom thiết bị bếp cao cấp của Ariston 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để xem và thử các sản phẩm ngay tại showroom của chúng tôi..

Về các thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp câu hỏi bếp từ Ariston dùng có tốt không và tư vấn như sau:
Về việc dùng bếp từ có an toàn cho người sử dụng hay không nhất là những người già, người phải sử dụng hỗ trợ của các thiết bị điện khác
Câu trả lời là: Không

Trước hết ta cần hiểu nguyên lý hoạt động của bếp từ: Bếp từ được chế tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Người ta đặt một cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách điện, cách nhiệt,
Nguyên lý hoạt động của bếp từ

Khi cho dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ngay tức thời từ trường trong khoảng cách vài milimét trên bề mặt bếp. Đáy nồi bằng kim loại (sắt nhiễm từ) nằm trong từ trường này sẽ sinh ra dòng điện Foucault và nóng lên, nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu thông thường

Để hiểu rõ vấn đề này, mời bạn xem tại đâyDùng bếp từ có an toàn không?


Khi nấu bếp, không nên đứng quá gần để tránh bức xạ; Người đeo máy trợ tim, trợ thính không nên sử dụng loại bếp này nếu không được phép của bác sĩ

Con mình hay nghịch nên có chức năng khóa trẻ em không? - bếp từ Ariston rất an toàn cho người sử dụng, như đã nói ở trên, bếp từ chỉ ảnh hưởng đến những bề mặc kim loại có khả năng nhiễm từ do đó thậm chí bạn đặt tay lên mặt bếp lúc bếp bật cũng không bị bỏng, tuy nhiên để an toàn về trẻ em hiếu động, bếp từ Ariston vẫn có chức năng khóa an toàn đối với trẻ em tránh việc trẻ em vô tình bấm vào các nút tăng nhiệt hoặc giảm nhiệt.

Có tốn điện và năng xuất của bếp như thế nào? - Bếp từ của Ariston tiêu thụ rất ít điện: Một thí nghiệm đã được chúng tôi thực hiện bằng cách tiến hành nấu 1 lít nước bằng bếp gas và bếp điện từ. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây, bếp điện từ là 2 phút 58 giây. Bếp điện từ tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp gas tiêu thụ 17 g gas. Tính ra, bếp điện từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi bếp gas tốn tới 600 đồng tiền gas. Như vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp điện từ hoàn toàn lợi hơn so với bếp gas

Tuy nhiên việc hạn chế ở bếp từ đó là nguồn điện sử dụng yêu cầu phải ổn định, vì là các thiết bị điện vi mạch nên khi sử dụng bạn nên dùng thêm bộ phẩn ổn định dòng điện.

Như vậy, việc bạn sử dụng bếp từ để thay thế bếp gas là hoàn toàn hợp lý và ích lợi mà bếp từ đem lại hơn hẳn sản phẩm bấp gas.


[/kythuat]

Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - Nơi mua sắm gửi gắm tâm tình của người nội trợ!

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Showroom thiết bị nhà bếp Ariston, nơi trưng bày các sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu về các thiết bị nhà bếp. Với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến về thiết bị nhà bếp Ariston số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, các mặt hàng như Tủ lạnh Ariston, Bếp từ Nhập khẩu, Máy giặt, Bếp Gas âm, Máy sấy quần áo, Máy rửa bát Ariston… Chúng tôi có tất cả!

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Showroom thiết bị nhà bếp Ariston mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại Showroom thiết bị nhà bếp Ariston - nơi mua sắm của các bà nội trợ.


Đã có 1000+ người đăng ký nhận voucher từ Ariston